XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Kỷ Sửu 69 Tuổi – Âm Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Kỷ Sửu 69 Tuổi – Âm Nữ
(Sanh từ 29-1-1949 đến 16-2-1950)

Tướng tinh: Chim Cú-Con dòng Xích Đế, Phú quý.
MẠNG: Tích lịch Hỏa ( Lửa sấm sét)
SAO: La Hầu: Ốm đau, hao tốn
HẠN : Địa Võng : Nhiều lo âu
VẬN NIÊN : Thố lộng Nguyệt ( Thỏ giỡn Trăng)
THIÊN CAN : Kỷ gặp Đinh: Sinh nhập, có lợi
ĐỊA CHI : Sửu gặp Dậu : Sinh xuất, hao tốn
XUẤT HÀNH : Ngày mồng một tết
-Từ 3 giờ sáng đến 5 giờ sáng( giờ địa phương)
-Đi về hướng Đông để đón Tài Thần

TỔNG QUÁT: Quý Cụ Bà Kỷ Sửu đa phần là người khôn ngoan, kiến thức rộng, lòng dạ cương trực, xử sự rất công bằng và sống thấu tình đạt nghĩa, có thể điều hành cơ ngơi hoạt động lớn bởi tài lãnh đạo giỏi. Nề nếp gia đình cũng do một tay Quý Cụ Bà sắp đặt. Dù bận rộn thế nào Quý Cụ Bà cũng quan tâm đến chồng con và cùng vui buồn theo sự thành bại của họ.

Nếu trong tay có cơ nghiệp lớn, Quý Cụ Bà thường gặp trắc trở trong tình duyên nhưng con cái thì rất nhiều thuận và hữu dụng cho gia đình cũng như xã hội.

Quý Cụ Bà là niềm hãnh diện của thân quyền và là tấm gương để con cháu noi theo. Cuộc đời có nhiều Phúc lộc nhưng ít khi được hưởng thanh nhàn. Càng đi sâu vào Hậu vận càng vinh hoa phú quý.

VẬN MẠNG: Năm nay, Quý Cụ Bà gặp sao La Hầu chiếu mạng, sinh chuyện buồn phiền, cần phòng tai nạn, ốm đau. Sao La Hầu thuộc hành Thủy, đối với Quý Cụ Bà mạng Tích Lịch Hỏa, không gây nhiều tác hại, trong rủi có may.

Với hạn Địa Võng, cuộc sống của cháu con có nhiều rối rắm, khiến Quý Cụ Bà phải lo âu, khó giải quyết như ý.

Về Tứ trụ, với Thiên sinh, Địa hao, môi trường sống thuận lợi, nhiều việc như ý, khó khăn có người giúp. Gia đình sự nghiệp có thêm người thêm của nhưng cũng tốn hao nhiều.

Vận niên Thố lộng Nguyệt, có nhiều cơ hội tham gia với Hội Đoàn, Đoàn thể, làm việc lợi ích cho tha nhân, cuộc sống càng thêm thoải mái, có lợi cho sức khỏe.

Phối hợp với các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Cụ Bà, mạng Hỏa, gặp Mộc có nhiều lợi ích.

Dù tuổi đã cao, không còn làm việc nhưng con cháu trong nhà làm ăn phát đạt và cuộc sống có nhiều niềm vui. Sao Hạn không tốt nhưng được Vận niên thoải mái, an vui. Dù có chút ốm đau cũng dễ vượt qua. Có thể nói đây là năm Trung bình của Quý Cụ Bà.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do sao Hạn xấu gây nên.

Cung Tiểu vận có Nam Đẩu tinh quân Thất sát hãm địa tọa thủ gây nhiều hung họa trong cuộc sống. Nhờ đồng cung có Tuần ngăn chặn và Hóa khoa, Thiên quan, Phúc đức là những Quý tinh giúp hóa giải các sự chẳng lành do con cháu, người thân gây nên. Đối với Quý Cụ Bà, tuổi đã cao, không còn các mối làm ăn, nếu có điều trái khuấy thì cũng chỉ là chuyện cháu con. Nhờ vào phước đức của Quý Bà, mọi chuyện cũng không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống. Hơn nữa, nếu Quý Bà biết gạt bớt ngoại duyên để đi theo con đường tu tập, làm việc phước thiện thì cuộc sống vẫn yên, gặp Hung hóa Kiết, có nhiều người giúp đỡ.

Hạn có Phượng, Long, Hỷ hội, con cháu đông đầy, có nhiều niềm vui, đồng thời cũng có Địa võng, nên cũng lắm nỗi buồn. Với tuổi gần Thất Thập, không nên quan tâm và can thiệp nhiều về chuyện của cháu con, khó tránh khỏi việc “lực bất tòng tâm” càng thêm rối ren, phiền muộn.

Cung Mệnh có Bạch đáo nhập, bất lợi cho sức khỏe và dễ gặp tai nạn. Nên cẩn thận khi đi lại để tránh vấp té, rất nguy hiểm cho xương cốt. Quý Cụ Bà là người suốt đời hi sinh cho con cháu, lợi ích cho thân nhân, đã tạo nhiều phước đức, sẽ không gặp hung họa.

Cung Tài Bạch vẫn có Thiên lộc, Thiên trú, không lo thiếu thốn về vật chất, luôn có cơ may nên cuộc sống vẫn đầy đủ.

Nhìn chung các mặt, năm nay xấu ít, tốt nhiều, dù có vài việc bất như ý, Quý Cụ bà vẫn hưởng được một năm nhiều an vui, tâm ý thanh thản.

SỨC KHỎE : Năm nay Sao Hạn không tốt nhưng được Vận Thế , Vận niên sáng sủa, có ốm đau cũng không trầm trọng. Vì Mệnh có Bạch hổ nên cần quan tâm nhiều hơn đề phòng tai nạn.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Nên tham gia nhiều hơn về các việc từ thiện và dành thời gian để tụ tập, cầu xin ơn trên gia hộ cho sức khỏe được bình an.

Kỷ Sửu mạng Hỏa, Cung Đoài
Học cai, hiểu rộng, trong ngoài lo toan
Giàu, nghèo cũng phải đa đoan
Chồng con, sự nghiệp gánh tròng hai vai
Nữ nhi chẳng kém nam tài
Thành công đánh đổi ngày dài lẻ loi
Bạc tiền chẳng khác trò chơi
Vào ra nhiều độ cơ ngơi khó bền
Hậu vận là lúc may hên
Tuổi càng lớn tuổi càng thêm sang giàu
Đinh Dậu xấu, tốt thay nhau
Tạo thêm việc thiện, qua mau tai nàn.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:

-Mùa Xuân: Sức khỏe thất thường. Nhiều chuyện nghịch ý. Ý muốn khó thực hiện. Tài lộc đến từ nhiều nguồn nhưng cũng tổn hao nhiều.

-Mùa Hạ: Có ốm đau cũng mau bình phục, Có tin vui vẻ chồng con, Gia đình thêm người thêm của.

-Mùa Thu: Nhiều việc phải toan tính, lo âu. Thành quả không được như ý. Công sức bỏ ra nhiều nhưng kết quả không bao nhiêu.

-Mùa Đông: Tin vui đến bất ngờ. Phòng tai nạn hay người thân bị tai nạn. Có dịp đi xa. Quan hệ tốt đẹp.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 8 Âm lịch dùng 9 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


quà tết điền VÃ sao thiên trù mơ thấy rùa nhung Tuổi tỵ Truyền thuyết luân bỏ nhóm máu A Đà la âm phủ giã Sao THIÊN LƯƠNG mơ thấy hồn ma bích gieo Xem tu vi ngón Âm Lục Thập Hoa giáp của Tân Mùi tử âm Tứ Nội cát lợi thủy sao đà la Cung Nhân Mã phong thủy nhà xem phim tể tướng lưng gù Tình Lục xem số tử vi vận mệnh tuổi tý phat nữ tuổi ngọ hợp với tuổi gì xem chữ ký Mệnh Bói bải học Phật trầm Nữ Ma Kết nam Kim Ngưu Huỳnh đế làm người tốt hoẠĐông Phi cỏ