XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Mậu Dần 80 Tuổi – Dương Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Mậu Dần 80 Tuổi – Dương Nữ
(Sanh từ 30/01/1938 đến 18/02/1939)

Tướng tinh: Con Thuồng Luồng-Con dòng Huỳnh Đế, phú quý
MẠNG: Thành đầu Thổ (Đất trên Thành)
SAO: Thái Bạch: Hao tài, đau ốm
HẠN: Thiên la: Tinh thần bất an
VẬN NIÊN: Hầu thực Quả (Khỉ ăn trái) tốt
THIÊN CAN: Mậu gặp Đinh: Sinh nhập, có lợi
ĐỊA CHI: Dần gặp Dậu: Khắc nhập, Tam Tai, xấu
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết
-Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)
-Đi về hướng Đông Nam để đón Phúc Thần
MÀU SĂC: Hạp màu: Đỏ, vàng: Kỵ: Đen, xanh

TỔNG QUÁT: Quý Cụ Bà tuổi Mậu Dần đã qua nhiều thăng trầm, nhưng lúc nào cũng cố gắng để lo cho chồng cho con. Vận Thời đổi thay, có lúc phải một mình gánh vác, chống đỡ cho gia đình, chẳng quản nắng mưa, khổ nhọc.

Quý Cụ Bà là người khôn ngoan mưu trí ít ai bằng, nhưng có lòng thương giúp kẻ khó nghèo, nhẹ dạ trước những đau đớn của tha nhân, vì vậy cũng tạo được nhiều phước đức.

Bây giờ, đã bước vào tuổi Bát Tuần, nhìn lại quãng đường đa xqua cungc cảm thấy phần nào hãnh diện vì biết bao mồ hôi nước mắt đã đổ ra vì cuộc sống của con của chồng, Quý Cụ Bà đã đóng vai trò đã đóng trọn vai trò làm vợ, làm Mẹ. Cũng vì vậy, tuổi già có con hiếu thảo, cháu chắt kính yêu.

Với 81 tuổi Trời, sức mòn lực yếu, nhưng tấm lòng của Quý Cụ vẫn hướng về sự thành bại của cháu con. Lộc Trời sung túc, nhưng tinh thần vẫn vướng bận.

Năm nay, Thái Ất Tử vi chỉ xin bày Vận Thế ảnh hưởng đến sức khỏe để Quý Cụ tường lãm, nếu thấy đúng, có thể áp dụng vào cuộc sống để góp phần gìn giữ tuổi Vàng của Quý Cụ Bà, đó là điều vinh hạnh cho Thái Ất.

VẬN MẠNG: Năm nay Quý Cụ Bà gặp sao Thái Bạch chiếu mạng, nên quan tâm về sức khỏe nhiều hơn và phòng tiểu nhân phá hại tiền của. Sao Thái Bạch thuộc hành Kim, đối với mạng Hỏa của Quý Cụ không gây nhiều ảnh hưởng, ốm đau cũng nhẹ mà thôi.

Hạn gặp Thiên la, tinh thần có phần bất ổn, quên trước, quên sau, gây nhiều khó khăn cho cuộc sống, dễ gặp tai nạn.

Về Tứ Trụ, với Thiên lợi, Địa hư, môi trường sống tốt đẹp, an lành, gia đạo cũng hưng thịnh, Quý Cụ Bà muốn gì cũng được cháu con đáp ứng. Gia đình tình cảm cũng có điều bất như ý.

Vận niên Hầu thực Quả rất tốt, lộc tài dư dật, vật chất hoàn toàn đáp ứng theo ý muốn của Quý Cụ Bà. Cuộc sống thật đầy đủ, Phước – Lộc – Thọ.

Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Gioc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Cụ Bà, mạng Thổ, gặp Mộc là bất lợi. Nhờ Mộc vận bất cập nên cũng ít bị khó khăn.Dù sao đây cũng là năm không lợi cho sức khỏe đối với Quý Cụ Cao niên Sao Hạn yếu kém, không những tốn hao về tiền bạc cũng rối rắm về mặt tinh thần. Vận Thế trung bình, được Vận niên khá tốt, cuộc sống của Quý Cụ Bà luôn đầy đủ, được cháu con phụng dưỡng chu đáo. Tuy vậy, với Quý Cụ Bà, sức khỏe mới là điều cần quan tâm. Tinh thần là yếu tố then chốt cho sức khỏe, Quý Cụ Bà đừng nên suy nghĩ, lo lắng mông lung làm cho tinh thần rối loạn, dễ sinh tai nạn, va vấp. Có thể nói, đây là năm trung bình của Quý Cụ Bà.

Xét về mặt Tư vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa, có lợi cho tài lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Cung Tiểu Hạn có Nam đầu Tinh quân, Thiên Tướng đắc địa tọa thủ, chứng tỏ Quý Cụ Bà tuổi đã cao vẫn có đủ sức để thực hiện những điều Quý Cụ muốn làm.

Tử vi có Tướng quân, Thiên tướng đồng cung gây bất lợi, danh quyền bị chiết giảm. Đối với Quý Cụ Bà, có thể nói, con cháu sẽ bàn tán ra vào khi Quý Cụ muốn thực hiện một điều gì đó, dễ sinh buồn phiền. Lời nói, ý kiến của Quý Cụ Bà, ngày xưa được con cháu nghe theo, nay cũng giảm bớt phần nào.

Nhập Hạn còn có Suy, sức khỏe yếu, lại thêm Tuế phá, Thái tuế, Thiên hư..nếu Quý Cụ Bà để ý nhiều đến chuyện cháu con, cuộc sống khó được yên ổn. Con cháu có người nên, kẻ hư, cũng có người làm rối rắm gia đình, hao tán tiền của.

Cung Mệnh có Long Đức, Tử vi là những Phúc Quý Tinh có khả năng rất mạnh, chuyển Nguy thành An, đem lại nhiều may mắn, tài lộc đến bất ngờ, gia đạo thêm người thêm của. Có những sao này nhập Mệnh, sức khỏe của Quý Cụ Bà không có gì đáng lo, dù có bệnh cũng chóng qua, nhiều niềm vui sẽ tới. Đây là do phước đức của Quý Cụ Bà. Nên làm thêm việc thiện, năng lực hộ độ của các Phúc tinh này càng thêm mạnh mẽ, cuộc sống càng nhiều an vui.

Nhìn chung, đây là năm khá tốt nếu Quý Cụ Bà biết gạt bớt ngoại duyên, cuộc sống càng an lành, sức khỏe tốt.

Mậu Dần Quý Cụ lắm phong ba
Nay đã Tám Mươi hưởng tuổi già
Thông minh toan tính không bằng Đức
Cuộc sống an vui cũng gọi là
Vinh nhục thăng trầm cũng đã qua
Dâu bể, tang thương vững nếp nhà
Tâm lành, hành thiện Trời không phụ
Gốc già, ngành ngọn nở đầy hoa.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Sức khỏe bất ổn. Nhiều việc gây rối rắm, lo lắng nhiều. Gia đình có người bệnh nạn.

-Mùa Hạ: Sức khỏe tốt. Gia đình có tin vui nhưng hao tổn nhiều. Đi xa vui vẻ. Có dịp họp mặt đông vui.

-Mùa Thu: Sức khỏe thất thường. Phòng tai nạn phạm thân. Quan hệ sinh chống trái.

-Mùa Đông: Tinh thần bất an. Ý muốn khó thực hiện. Sức khỏe kém. Có tin vui về con cháu.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 15 Âm lịch dùng 8 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


đầu sao cự môn Hà Uyên đi đứng mỘ 礼意久久礼品礼品网 tướng người giàu sang phú quý Dương Liễu Mộc cúng thôi nôi giải giải mã giấc mơ Xem tuoi Ä n bản tẾt Nhàn đệ thái tuế nổi tiếng Tại Phúc đoán vận mệnh thiên tài lượng Mùi phúc NhÃ Æ xa vẠtài bạch Thắc trung quốc Cung Xông tiểu Boi bài Tarot Sao VĂn khúc Bình Địa Mộc số tử vi Vòng thái tuế bói lông mày màn Đẩu Số cung cấn giao Thờ tượng Dịch học số xe cặp kim ngưu cự giải tẠmá coi tuổi dựng vợ gả chồng