XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Quý Dậu 85 Tuổi – Âm Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Quý Dậu 85 Tuổi – Âm Nữ
(Sanh từ 26-1-1933 đến 13-2-1934)

Tướng tinh: Con Đười Ươi. Con dòng Bạch Đế, phú quý
MẠNG: Kiếm phong Kim (Vàng trong kiếm)
SAO: Thái Âm: May mắn, phúc lộc đầy đủ
HẠN: Huỳnh Tuyền: Phòng bệnh nặng
VẬN NIÊN: Thố lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng)
THIÊN CAN: Quý gặp Đinh: Khắc xuất, thắng lợi
ĐỊA CHI: Dậu gặp Dậu: Đụng Thái Tuế, xung
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết
-Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng (giờ địa phương)
-Đi về hướng Bắc để đón Phúc Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Vàng, trắng; Kỵ: Đen, đỏ

TỔNG QUÁT: Quý Cụ Bà tuổi Quý Dậu là mẫu người nghiêm trang đoan chính, luôn tỏ ra hơn người. Từ dáng vẻ bên ngoài đến bên trong tâm hồn, lúc nào cũng phô bày nét thanh sang cao quý, muốn được mọi người kính trọng, nể vì. Nếu tuổi Quý Dậu hợp mùa sanh Thu Đông và ban đêm, suốt đời được an nhàn phú quý. Nếu nghịch sanh, lỗi số phải chịu nhiều đổi thay, thăng trầm nhưng chỉ khổ tâm chứ ít cực thân.

Hầu hết Quý Cụ Bà là người thông minh, nhận xét sắc bén, dễ nắm bắt thời cơ nhưng tiền không cầm giữ được ở thời Tiền vận, phải đi vào Hậu vận mới phú túc giàu sang. Phước đức càng nhiều thì cuộc sống càng vinh hoa phú quý, ít ai sánh bằng.

Bây giờ, đã đi vào hạng Bát Tuần phải là người có phước đức, Thọ mạng mới dài lâu. Mặc dù cuộc sống đã quá đầy đủ, Quý Cụ Bà vẫn còn mong ước con cháu thành đạt nên tâm hồn cũng khó được thanh thản. Dù sao với tuổi đã khá cao, nên cuốn cờ gác kiếm, lo cho sức khỏe là tốt hơn. Thái Ất Tử Vi cũng chỉ xin trình bày Sao Hạn, Vận Thế ảnh hưởng đến sức khỏe để Quý Cụ Bà tường lãm gọi là ‘mua vui cũng được một vài trống canh’.

VẬN MẠNG: Năm nay, Quý Cụ Bà gặp sao Thái Âm chiếu mạng, sức khỏe tốt lành, gặp nhiều điều hợp ý, gia đạo an vui. Sao Thái Âm là một Quý tinh hành Kim, đối với Quý Cụ Bà, mạng Kim, có phần bất lợi, cần phòng đau ốm va vấp phạm thân.

Với hạn Huỳnh Tuyền, dễ lâm trọng bệnh đặc biệt chứng tim mạch, huyết áp.

Về Tứ Trụ, với Thiên thắng, Địa xung, ước muốn dù có trở ngại ban đầu, về sau cũng thành tựu. Sức khỏe dù có ốm đau cũng vượt qua. Gia đình, tình cảm dễ xảy ra chuyện buồn lòng, trái ý khó lường. Đặc biệt quan tâm đề phòng bất trắc trong khi di chuyển, kể cả lúc đi lại trong nhà.

Vận niên Thố lộng Nguyệt, rất phù hợp với Quý Cụ Bà, là thời gian thanh thản, vui chơi, ‘Tiêu dao cùng Tuế Nguyệt” có lợi cho sức khỏe.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Cụ Bà, mạng Kiếm Phong Kim gặp Mộc tuy không thuận nhưng mọi chướng ngại đều dễ dàng vượt qua. Có ốm đau cũng mau bình phục. Sao Hạn, Vận thế không được tốt nhưng Vận niên rất tốt và cũng rất phù hợp với tuổi già, Quý Cụ Bà vẫn có một năm an vui, thoải mái, dĩ nhiên khó tránh khỏi khó khăn về bệnh nạn.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho phúc lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.

Cung tiểu vận có Tướng, Ân, Quý Cụ Bà dù cao tuổi vẫn là người chủ của gia đình, mọi ước muốn đều thành tựu, dù có trở ngăn. Nếu có bệnh hoạn, sức khỏe cũng chóng phục hồi.

Tử vi có Quyền, Tham, Vũ hội chiếu, Quý Cụ Bà là người có ảnh hưởng lớn trong đại gia đình, cháu con thương kính, vâng lời. Mặc dù Quý Cụ Bà có nhiều kinh nghiệm trong cuộc đời, muốn hướng dẫn con cháu theo lề lối của Quý Cụ, có lúc cũng được tuân phục nhưng cũng có lúc tạo thành bất đồng. Với Phục, Tuế, Kỵ nhập Hạn, gia đình có những điều trái ý. Cũng vì Quý Cụ muốn áp đặt ý kiến, bắt con cháu phải nghe theo. Ngoại duyên không đến nỗi hư hại, nhưng gây hậu quả nhiều hay ít còn tùy ở cung cách ứng xử của Quý Cụ Bà.

Bên cạnh những Hư, Bại tinh gây bệnh hoạn, muộn phiền…Quý Cụ cũng có nhiều Phúc tinh hội chiếu. Đặc biệt với Tứ linh cách: Long, Hổ, Phượng, Cái có khả năng hóa tai, giải nạn, ngăn che tai nạn phạm thân. Nhưng còn tùy ở việc hành thiện của mỗi người mà có phần sai lệch.

Nói chung xét về các mặt, năm nay tốt xấu đan xen nếu Quý Cụ Bà bớt quan tâm đến việc của cháu con, tự tu tự dưỡng thâm tâm, mở lòng từ bi bác ái, giúp đỡ kẻ khó nghèo, ắt hẳn cuộc sống sẽ có nhiều tốt đẹp, mọi sự an lành.

Quý Dậu Cụ Bà mạng số cao
Tám mươi lăm tuổi đã bước vào
Phong sương nhiều độ đã rũ sạch
Phước lộc Trời cho, Thọ đón chào
Cụ Bà nay hưởng thú Tiêu Dao
Tuế Nguyệt an vui cùng con cháu
Gương sáng trao truyền, đẹp biết bao.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Có ốm đau cũng mau hồi phục, ý muốn dù khó khăn cũng được cháu con thỏa mãn, gia đạo an vui.

-Mùa Hạ: Quan hệ không được vừa ý, con cháu có người sống ngoài nề nếp, tinh thần vướng bận, sức khỏe thất thường.

-Mùa Thu: Có tin vui trong đại gia đình, tài lộc đến từ nhiều nguồn, sức khỏe tốt, nhiều niềm vui.

-Mùa Đông: Gia đạo bất an, con cháu có người gặp khó khăn, phòng tai nạn khi di chuyển, sức khỏe bất an.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 26 Âm lịch dùng 7 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


tiền lãng không được làm cuối tu Khâm SAO HÓA LỘC ban thờ tuổi hợi quan công vượng Ngay Sao Thiên Việt cách dâng hương bài học ngụ ngôn trong kinh doanh hội phủ giầy chà SAO THIÊN HÌNH Sao THÁI ÂM tướng đàn ông ngoại tình giac Hổ nghề diễn lăng nhăng sẹo Nghề Thien yet Cua sao thÁi dƯƠng Sao BÁT TỌA Sao Thien tho Sao lực sĩ ở cung mệnh những chòm sao xem tướng đàn ông qua mũi Khuôn mặt dùng âm 33 năng mơ đi tiểu bát tự CÚNG GIA TIÊN kim ngưu nữ 2014 chuyện yêu hạnh Giang tết Đoan ngọ tướng đàn ông chết yểu